About
Navigation
Music
Archieve
Twitter

Friday 11 January 2008

i don't know

!^^
[2day nth of suckin posts]




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~CHU! :3


!^^ yoah... also kP
aber jetzt bin ich ma anners gelaunt !^^ (heißt jez net, dass sich geändert hat)
aber nayaaaa...........

bin jez grad eher richtung aufgedreht und hab ne leichte kritik-wut. aber davon werdet's net viel mitbekommen.



also....was geht zur zeit?
bei mir.........hmm let me me think.... mia schreiben nxt woche donnerstag chemieeeeee.... daaaannn..... hmmmm............
yoah des wars so ziemlich.....


meine pläne für nxt zeit..... ka ers ma muss ich mir überlegen, wie ich mein schlechtes zeugniss verkraften will ..... ax dieses jahr lautet die prognose.... warscheinlich ein schnitt von 1.8 odda so...... (ya ihr denkt jetzt ich wär ein streber.... aber zu nem schnitt von 1.8 gehören EINIGE 3er!!!!) *schnief*
sooonst ka..... kennt ihr 'I am Legen'? Will Smith? hmmm da möcht ich noch nei.....
die frage is mit wem.....meinem bro? odda meiner freundin? kaaa....................
das wärs gleb ich maaa....mehr gibt's bei mir nich zu holen :3






thôi chán rồi.....
kô muốn nữa......
chác cac bạn đã đễ ý rồi.....
đạo này sao mình tháy buờn buờn
(đúng luc này trôi còn bắt đấu mua nũa)

đạo này sao tháy làm gì cũng sai,cũng kô có tác dụng, cũng vô ý nghĩa.
Nhúng mà điều này kô thè nói với ai dc, vì mình cưng kô biết tại sao mình lại cảm giác nhứ vậy.

Có thễ vì trong thời gian vừa qua có nhiều chuyện xáu xảy ra, mà chuỵên nào cưng cảm
giác là co lỗi. Trong lòng vẫn có nhiều điều buồn không thé nói ra ngoài... nhiều lúc muốn chạy đi... nhưng không được.
Cảm giác làm người mình yêu thương nhất...thất vọng.
Cảm giác là kô có ai có thể hiễu cái cảm giác của mình dc.
Cảm giác mọi người cười vào mặt mình nhưng mình không thể thể hiền gì...
Cám gấc mình thật vô dụng...

Cò lẽ là cái gì mình cũng làm, nó bào giờ cưng lơi ra cái tọi xấu, cò nhiễu hại, đặc biệt là với máy người mình yêu nhát?

Mà....sao.... mình cưng thật là thất vọng.

No comments :

Post a Comment